Searching...
Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Cấu tạo máy hút bụi công nghiệp

06:54
Máy hút bụi công nghiệp đã và đang được lưu hành phổ biến trên thị trường, vậy cấu tạo của máy hút bụi công nghiệp gồm những chi tiết nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nội dung mà chúng tôi cung cấp dưới đây để hiểu và biết rõ hơn về thiết bị này nhé.

Về bản chất, cấu tạo của máy hút bụi công nghiệp khác so với dòng máy hút bụi gia dụng thông thường, bởi các dòng máy này sử dụng cho công nghiệp nên không có quá nhiều yêu cầu khắt khe như sử dụng trong gia đình, do đó cấu tạo của chúng khá đơn giản. Cụ thể là

Chi tiết cấu tạo máy hút bụi công nghiệp

  1. Phần đầu thùng chứa bụi hay còn gọi là lắp của thùng chứa, là nơi lắp đặt các motor của máy hút bụi hay các động cơ của máy, thông thường mỗi máy được gắn 1 hoặc 2 hoặc 3 chiếc motor hoạt động độc lập với nhau thông qua công tắc được gắn vào lắp thùng. Dây cấp nguồn cho motor cũng được lắp phía trên. Tùy theo thương hiệu, họ sẽ trang bị cho phần đầu máy các chi tiết khác nhau, ví dụ như gắn thêm phao chống tràn, gắn thêm tầng lọc HEPA...
  2. Thùng chứa bụi của máy - Là chi tiết sử dụng để chứa bụi, chứa nước khi sử dụng máy để hút bụi hoặc hút nước tại sàn nhà xưởng, sàn văn phòng.... Dung tích thùng chứa thường giao động từ 15 cho tới 100 lít, tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại máy có dung tích thùng chứa lớn hoặt nhỏ.
  3. Phần chân máy - Là chi tiết ta có thể để thùng chứa lên để di chuyển cho thuận tiện hơn, chi tiết này được thiết kế với 4 bánh xe, di chuyển dễ dàng, với dòng máy to sẽ có tay đẩy còn máy nhỏ thì sẽ không có.
  4. Phụ kiện máy hút bụi công nghiệp - Đây là những chi tiết kèm theo khi mua máy, các chi tiết này có thể được thay thế rất dễ dàng do sử dụng hao mòn.
Qua những thông tin trên bạn đọc có thấy rằng cấu tạo của máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng khá đơn giản không, vì lý do này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo dưỡng, vệ sinh máy được dễ dàng hơn.

À quên, nếu bạn đọc cần mua máy hút bụi công nghiệp để sử dụng thì có thể tham khảo tại công ty Trường Thịnh nhé. Trang web của họ ở đây nè https://truongthinhvina.net/may-hut-bui-nuoc-cong-nghiep

Tại sao chúng ta cần hiểu về cấu tạo của máy hút bụi cho công nghiệp? Bởi nó sẽ giúp ích rất nhiều khi bạn đi mua máy, hoặc trong quá trình sử dụng máy nếu có gặp trục trặc gì thì sẽ rất dễ xử lý hơn, bảo dưỡng dễ hơn. Chính vì thế nếu có ý định sử dụng dòng sản phẩm này thì bạn nên tìm hiểu về cấu tạo của chúng, từ đó sẽ giúp bạn kiểm soát máy được dễ hơn nhé.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét