Searching...
Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Máy xay đậu nành Shika công suất 2200W

19:22
Máy xay đậu nành là vật dụng chế biến rất cần thiết cho mỗi nhà, đặc biệt là hoạt động kinh doanh sữa đậu nành. Vậy, lựa chọn máy xay đậu nành nào là tốt nhất? Để trả lời câu hỏi này hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm chất lượng với những đặc điểm ưu việt đó là máy xay đậu nành Shika công suất 2200W.
 
Máy xay đậu nành Shika công suất 2200W với công suất lớn vừa phải phù hợp với mọi đối tượng. Gia đình hay kinh doanh đều có thể sở hữu nhằm hỗ trợ cho công việc chế biến của mình. Một điều đặc biệt là sản phẩm này chế biến sữa đậu nành rất ngon.

Để có thể xay được sữa đậu nành ngon sản phẩm này sở hữu những đặc điểm sau:

Thứ nhất, công suất lớn, tốc độ vòng quay nhanh, hai điểm này giúp cho đậu nành được xay mịn hoàn toàn. Bởi được xay mịn hoàn toàn thì bạn không phải lọc bã và như vậy sẽ giúp ly sữa ngon hơn, giữ lại được nhiều nhất chất dinh dưỡng có trong đậu nành, đặc biệt là phần chất xơ quan trọng tại xác đậu nành. Mặt khác, máy xay với tốc độ nhanh nên cũng là một yếu tố giúp cho sữa ngon hơn, chất dinh dưỡng không bị hao hụt.
 
Thứ hai, dao xay, dao xay bằng thép titan với lưỡi dao cắt bén, nghiền nát hoàn toàn đậu nành một cách hoàn hảo.
 
Thứ ba, cối xay của máy dù làm bằng nhựa nhưng rất an toàn, không có mùi khi xay, đặc biệt khi xay nóng. Do vậy, giúp sữa giữ được hương vị thơm ngon không bị pha trộn với mùi nhựa hay mùi động cơ như những máy xay sinh tố kém chất lượng khác.
 
Ngoài những đặc điểm giúp máy xay sữa đậu nành ngon hơn thì sản phẩm này còn có những đặc điểm khác như:
 
+ Xay được rất nhiều loại thực phẩm cũng ngon không kém sữa đậu nành, như: sinh tố, nước ép trái cây, các loại sữa ngô, sữa lạc, sữa ngũ cốc…
 
+ Xay thực phẩm cần thiết để nấu các món ăn ngon cho gia đình: thịt, cá, rau củ, các món nước sốt.
 
+ Xay cháo dinh dưỡng, bột cho bé trong thời gian bé mới tập ăn hay ăn dặm…
 
Như vậy, sản phẩm này không chỉ mang đến cho bạn và gia đình những ly sữa đậu nành ngon nhất, nguyên chất nhất. Mà còn hỗ trợ bạn xay được nhiều thực phẩm khác để có được những ly thức uống thơm ngon, cũng như món ăn bổ dưỡng.
 
Hiện tại, máy xay đậu nành công suất Shika 2200W cũng như những máy xay đậu nành khác đang được phân phối tại Halo Shopping với giá thành rẻ, chính hãng. Bên cạnh đó, mua hàng tại đây, chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn những dịch vụ tốt nhất như: chế độ bảo hành lên tới 24 tháng, giao hàng miễn phí trên toàn quốc cùng với những chính sách hậu mãi hấp dẫn. Mọi chi tiết thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh và đầy đủ nhất cho bạn.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét