Searching...
Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cấu tạo thông minh của đệm massage toàn thân Goodfor

23:33
Từ lâu đệm massage đã trở thành một thiết bị hữu ích được nhiều người ưu tiên sử dụng bởi nó có cấu tạo thông minh, thiết kế hoàn hảo, giúp con người chăm sóc sức khỏe dễ dàng, mang lại hiệu quả. Hiện trên thị trường có đệm của hãng Goodfor được đánh giá là chất lượng nhất. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo thông minh của đệm massage toàn thân Goodfor trong bài viết dưới đây.
 

Nếu như lần đầu nhìn và xem chiếc đệm massage này thì bạn sẽ thấy nó giống như chiếc đệm đơn thông thường màu đen, phần gối đầu được làm cao hơn một chút tạo cảm giác êm ái dễ chịu khi nằm. Điểm khác biệt chính là đệm có kèm dây nguồn và một bảng điều khiển có các phím chức năng. Đệm có thiết kế bền đẹp với chất liệu cotton và satin cao cấp, màu đen tối màu sang trọng.
 
Đệm massage toàn thân Goodfor có cấu tạo thông minh với 9 mô tơ bố trí đều dọc thân đệm, khi hoạt động sẽ thực hiện các bài massage toàn thân, chú trọng vào các vị trí đau nhức và hay nhức mỏi như vai, lưng, hông, đùi…rất hiệu quả. So với các loại đệm khác thì chiếc đệm này được thiết kế thông minh hơn hẳn, các mô tơ được bố trí đều tập trung ở các vị trí chịu nhiều áp lực nhất, từ đó mang lại hiệu quả chăm sóc tốt hơn.
Nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, tích hợp các bài massage như đấm bóp, day huyệt, xoa bóp trong chiếc đệm này. Khi hoạt động, đệm sẽ nhẹ nhàng thực hiện các bài massage ấy, chăm sóc cơ thể, trị đau lưng, đau nhức toàn thân, căng thẳng mệt mỏi, giảm stress,  thư giãn tinh thần, phục hồi sức khỏe, giúp người dùng ngủ ngon hơn.
 
Mô tơ đệm chạy êm ái, không gây ồn ào, có các chế độ massage có thể điều chỉnh được như massage thư giãn, nhanh-chậm, massage đều thông qua bảng điều khiển. Nhờ cơ chế massage mà máu huyết lưu thông, mệt mỏi tan biến, xoa dịu đau nhức cơ thể, khai thông huyệt đạo rất tích cực.Khả năng tạo nhiệt góp phần thúc đẩy quá trình chăm sóc sức khỏe, đẩy nhanh quá trình lưu thông khí huyết, tăng cường sự trao đổi chất của tế bào, giúp người dùng thư thái, dễ chịu.
 
Cấu tạo thông minh của đệm massage toàn thân Goodfor còn thể hiện ở việc nó sử dụng nguồn điện 220V nhưng qua bộ giảm áp chỉ còn 12V an toàn tuyệt đối cho người dùng. Thiết bị đa công dụng, ngoài giảm đau giảm mệt mỏi thì còn giúp lỗ chân lông giãn nở, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh thấp khớp và điều hòa ổn định huyết áp bằng việc lưu thông khí huyết.
 
Tất cả người đã và đang dùng đệm Goodfor đều đánh giá đây là thiết bị có cấu tạo thông minh, sử dụng hiệu quả và nên sở hữu để tự chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân. Đệm có thiết kế gọn nhẹ có thể mang theo trong những chuyến công tác xa, mang tới văn phòng làm việc tranh thủ nghỉ trưa hoặc mang theo khi đi du lịch, dã ngoại rất tiện lợi. Để nghe tư vấn thêm về thiết bị này hay muốn biết thông tin giá cả hàng chính hãng chất lượng hãy liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ sau:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-massage/nem-massage

0 nhận xét:

Đăng nhận xét