Searching...
Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Máy tập cơ bụng đa năng New Six Pack Care 2018

20:11
Có thể nói, máy tập cơ bụng đa năng New Six Pack Care 2018 đang ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Kể từ khi được tung ra thị trường đến nay, số lượng khách hàng mua sản phẩm này chỉ có tăng chứ không có giảm.

Là sản phẩm mới nhất của dòng máy Six Pack Care nổi tiếng của Hàn Quốc nên sản phẩm phiên bản 2018 có rất nhiều cải tiến đáng chú ý, đã được các cơ quan chức năng kiểm định về hiệu quả cũng như sự an toàn cho người sử dụng.
Với chiếc máy tập cơ bụng tại nhà này thì người dùng có thể tập đa dạng các bài tập khác nhau tác động lên nhiều vùng trên cơ thể, mang lại hiệu quả toàn diện hơn rất nhiều.

Dưới đây là các bài tập và chức năng của sản phẩm đem lại:

+ Tập gập bụng: với sự hỗ trợ 3 cặp lò xo trợ lực có độ cứng và độ đàn hồi nhất định, số lần gập bụng trên ghế sẽ tăng gấp 2, gấp 3 lần so với tập trên sàn nhà. Chưa kể, góc gập bụng sẽ >180 độ, làm cho cơ bụng được co dãn tối đa, từ đó góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc đánh tan mỡ bụng và làm săn chắc cơ bụng.
+ Tập xoay eo: ghế có khả năng xoay 360 độ hỗ trợ cho bài tập xoay eo, xoay hông dễ dàng hơn.
+ Tập cơ đùi: đây là cải tiến mới của Six Pack Care 2018 mà các dòng khác không có được với thiết kế bàn đạp xe giúp hỗ trợ tối đa bài tập cơ đùi.
+ Tập chân: thiết kế bàn đạp xe trên cũng hỗ trợ đắc lực cho các bài tập tác động đầu gối, mắt cá chân và bắp chân, mang lại cho đôi chân thon gọn và săn chắc.
+ Tập đạp xe: nhờ cải tiến bàn đạp xe có cấu tạo tưng tự như trên xe đạp tập thể dục mà người dùng có thể tập các bài tập đạp xe thông thường, đạp xe leo núi thông qua các chế độ điều chỉnh vị trí bàn đạp.
+ Tập cơ tay: với trang bị dây kéo cáp Body Care có độ đàn hồi cao, chắc chắn sẽ giúp bổ trợ cho bài tập cơ tay, cơ ngực vô cùng hiệu quả, động tác kéo đẩy dây trên máy tập tương tự như cơ chế tập tạ thông thường.
+ Massage lưng: trên ghế tựa lưng có thiết kế 6 con lăn đệm mút giúp người tập vừa có thể tập cơ bụng vừa được con lăn xoay tròn 360 độ massage dọc theo đốt sống lưng.
+ Massage vùng vai gáy: tương tự như ở vùng lưng, hai con lăn đặt song song sẽ có tác dụng massage phần cổ gáy, mang lại cảm giác thư giãn và giảm đau nhức.
+ Bài tập cơ bụng nâng cao: với bài tập này, người dùng chỉ việc tháo lò xo ra và cố định phần tập chân là đã có thể thực hiện được bài tập cơ bụng nâng cao mà không cần trợ lực.
Với đa dạng các bài tập cùng nhiều cải tiến mới thì việc tập luyện trên máy tập cơ bụng đa năng này cũng là cách giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức nhưng lại cho nhiều hiệu quả đến việc giảm mỡ thừa, làm săn chắc cơ thể cũng như có tác dụng tốt cho sức khỏe. 

Nếu như có nhu cầu đặt mua chiếc New Six Pack Care 2018 một cách nhanh chóng và tiện lợi, quý khách vui lòng liên hệ tới số máy 0987 636 081 – 0916 180 361 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 104 BT1C, Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội để chiêm nghiệm thực tế về sản phẩm.
Đặt mua sản phẩm tại website: http://halohalo.vn/may-tap-co-bung-new-six-pack-care-2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét