Searching...
Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Ghế mát xa toàn thân

18:28
Hiện nay thị trường ghế mát xa toàn thân biến động rất nhiều, nhiều nhà đầu tư đã nhập khẩu nhiều dòng ghế với chất lượng tốt và cũng không ít những nhà đầu tư vì lợi nhuận mà bán hàng kém chất lượng, vì vậy nếu chọn mua ghế mát xa toàn thân thì bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua ghế, đảm bảo chất lượng... giá thành sản phẩm phài phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để làm được điều này là rất khó, và nếu thực sự bạn quan tâm thì nên tìm thêm một người có kinh nghiệm chọn mua dòng sản phẩm này đi cùng hoặc người đã từng sử dụng dòng sản phẩm này rồi.
Ghế mát xa toàn thân

Ghế mát xa toàn thân tại Halo Shopping:

Cũng nhằm giúp quý khách chọn mua được dòng sản phẩm tốt, bền, đẹp, giá cả hợp lý, hôm nay Halo Shopping sẽ giới thiệu tới quý khách dòng sản phẩm mà Halo Shopping đang kinh doanh. Trước kia chúng tôi chỉ kinh doanh cung cấp cho đại lý và giờ muốn mở rộng thị trường, cũng mong người dùng có thể tiếp cận được với sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với nhu cầu nên đã mở rộng thị trường bán lẻ.

Dòng ghế mát xa toàn thân mà Halo Shopping cung cấp là của hãng Shika Nhật Bản, do Halo Shopping là đại lý độc quyền của Shika tại Việt Nam, do đó các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ nhà máy của Shika do đó giá thành mà Halo Shopping cung cấp hết sức phù hợp với nền kinh tế thị trường Việt Nam nếu không phải nói là giá rẻ.

Thêm nhiều minh chứng khác cho thấy rằng ghế mát xa hay máy mát xa toàn thân tại Halo Shopping có giá rẻ trên thị trường đó là: Halo Shopping không triển khai bán hàng theo kiểu mở shop tại trung tâm thương mại lớn, không thuê nhân viên tiếp thị hay quảng cáo... do đó các chi phí này sẽ không thêm vào chi phí sản phẩm. Hơn nữa, với việc tận dụng địa chỉ nhà riêng làm địa chỉ kinh doanh nên sẽ giảm bớt chi phí thuê văn phòng, đồng thời tăng độ tin cậy cho quý khách với dịch vụ bảo hành sau này.

Ghế mát xa toàn thân của Halo Shopping hiện đang cung cấp với các dòng ghế chất lượng từ trung cấp tới cao cấp, các chế độ mát xa, xoa bóp, bấm huyệt, đều rất chuyên nghiệp và mang tính đột phá về công nghệ, nghĩa là mang lại cảm giác thoải mái, thư thái nhất cho người dùng, cảm giác khi sử dụng chiếc ghế mát xa toàn thân của Shika sẽ giống như bạn đi Spa vậy.

Điểm mấu chốt là sử dụng chiếc ghế này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian... tôi ví dụ, nếu bạn không có thời gian đi Spa thì tất nhiên khi sử dụng chiếc máy này tại nhà sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian đó, đồng thời sẽ không bị ngoại cảnh tác động như tham gia giao thông để đến Spa... không những vậy nếu đi Spa bạn có thể đi cùng cả nhà nhưng trường hợp đó là rất hiếm hoi, bởi không phải ai trong gia đình cũng có thể bố trí được thời gian phù hợp như vậy, do đó sử dụng chiếc ghế mát xa toàn thân này nó sẽ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn, không ảnh hưởng tới thời gian của mọi người, ai cũng có thể tận dụng được khoảng thời gian rảnh rỗi của riêng mình để ngồi vào chiếc ghế này. Đặc biệt với người già như bố mẹ, ông bà việc đi lại là rất khó khăn, vì vậy kê chiếc ghế ở nhà sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Nhằm mang đến sự tiện lợi nhất, Halo Shopping còn cung cấp dòng sản phẩm giúp bạn tận dụng được khoảng thời gian ngồi trên xe hơi mà vẫn được mát xa, đó là sử dụng chiếc ghế mát xa trên xe hơi mà Halo Shopping cung cấp, nó có thể đặt trên ghế của xe hơi và sử dụng trong khoảng thời gian ngồi trên xe rất tiện lợi.
Hình ảnh chiếc ghế mát xa trên xe hơi, có thể sử dụng được nhiều nơi

Để đặt mua ghế mát xa toàn thân tại nhà hay trên xe hơi... quý khách có thể tới trực tiếp địa chỉ của Halo Shopping để đặt mua và dùng thử những tính năng hấp dẫn từ sản phẩm này, hoặc cũng có thể đặt hàng Online, Halo Shopping sẽ có trách nhiệm vận chuyển hàng hóa trực tiếp tới địa chỉ mà quý khách yêu cầu theo đơn đặt hàng. Chi tiết liên hệ:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét