Searching...
Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Máy massage vai gáy

21:03
Nhu cầu massage của nhiều người được đáp ứng với phương pháp sử dụng máy massage. Với mỗi loại thiết bị, máy mát xa... sẽ đáp ứng cho một nhu cầu nhất định, ví dụ như bạn cần mát xa vùng bụng, hay massage vùng vai, gáy... thì lựa chọn những loại máy có chức năng massage tương ứng cho mỗi vùng cần massage đó. Hôm nay Thế giới thể thao 360 xin giới thiệu tới quý khách dòng sản phẩm máy massage vai gáy, chuyên để dùng mát xa cho vùng vai gáy trên cơ thể.
Máy massage vai gáy
Chiếc máy massage vai gáy đang được bán tại Thế giới thể thao 360 của dòng Olekin - Ole. Máy được thiết kế rất bắt mắt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, đặc biệt là công dụng mà chiếc máy này mang lại cụ thể:
  1. Máy có nhiều tư thế đấm bóp cho người dùng lựa chọn như vai, cổ, hông, lưng… giúp đẩy nhanh sự chuyển động của các tế bào, cải thiện sự trao đổi chất và giúp giảm bớt sự căng thẳng và mệt mỏi của cơ thể.
  2. Máy massage vai gáy Olekin-Ole còn giúp lưu thông máu tốt chống lại sự lão hóa của đốt sống cổ và cũng có tác dụng trong việc chữa các bệnh cao huyết áp và các triệu chứng như mất ngủ và đau đầu.
Sử dụng chiếc máy hết sức đơn giản, chỉ cần vắt chiếc máy qua vai, cung cấp nguồn điện, khởi động máy và sử dụng theo các chức năng được lập trình sẵn trên máy qua các phím điều khiển đó. Để đặt mua sản phẩm đai massage cổ vai gáy này, quý khách vui lòng gọi tới số hotline của Thế giới thể thao 360 để được tư vấn và đặt hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét