Searching...
Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Thành lập công ty TNHH

02:24
Công ty tư vấn Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ thành lập công ty TNHH, đây là một loại hình doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay, được nhiều doanh nhân lựa chọn. Tuy nhiên loại hình doanh nghiệp TNHH này lại được chia ra làm hai loại hình nhỏ là:
+ Công ty TNHH 1 thành viên
+ Công ty TNHH 2 thành viên trở lên.
Về mô hình hoạt động thì hai loại hình nhỏ trên không khác nhau nhiều (Nội dung này sẽ được Trọng Tín Law cung cấp sau).

Vấn đề ở đây mà Trọng Tín Law muốn cung cấp tới khách hàng là làm thể nào để thành lập công ty TNHH? Thủ tục, hồ sơ gồm những gì? Tất cả sẽ được giải đáp dưới đây.

Thành lập công ty TNHH:

Đầu tiên là yếu tố về điều kiện mở công ty TNHH, bởi có đủ điều kiện thì mới có thể mở được công ty đúng không ạ? Vậy điều kiện ở đây gồm những gì?
Điều kiện:
+ Đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên thì tối thiểu phải có hai thành viên và nhiều nhất là 50 thành viên;
+ Các điều kiện về chủ sở hữu doanh nghiệp, tên doanh nghiệp khi lựa chọn, ngành nghề kinh doanh khi lựa chọn, vốn điều lệ... sẽ được cung cấp bởi Trọng Tín Law.

Khi đủ điều kiện rồi thì bước tiếp theo quý khách cần chuẩn bị tài liệu, thủ tục thành lập công ty để xây dựng hồ sơ và nộp lên cơ quan chức năng. Cụ thể thủ tục gồm:
+ Photo chứng minh thư của chủ sở hữu doanh nghiệp và thành viên sáng lập
+ Các thông tin về doanh nghiệp kèm theo hợp đồng thuê nhà làm địa chỉ trụ sở hoặc sổ hộ khẩu nếu thuộc quyền tài sản của bạn. Sau khi cung cấp cho Trọng Tín Law các yêu cầu trên, chúng tôi sẽ tiến hành tra cứu thông tin như tên doanh nghiệp, địa chỉ, mã ngành nghề kinh doanh... nếu có trùng lặp thì chúng tôi sẽ tư vấn tới quý khách để thay đổi lại.

Với dịch vụ tư vấn mở công ty của Trọng Tín Law sẽ không có bất kỳ khó khăn nào khiến bạn phiền toái nữa. Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất.